Ứng dụng Fivigo - nền tảng du lịch số được thiết kế như một nền tảng hợp tác du lịch linh hoạt, trong đó FVG Travel đóng vai trò trung tâm, cung cấp hạ tầng dịch vụ bao gồm hệ thống khách sạn, nhà hàng, Khu du lịch... thông qua việc kết nối với các công ty lữ hành nhằm hướng đến xây dựng các tour du lịch hấp dẫn, tối ưu chí phí và nâng cao trải nghiệm du khách.
Để kết nối mọi điểm đến và trải nghiệm, từ 2026, FVG sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo và chuyển đổi công nghệ số để phát triển mạnh mẽ cung đường du lịch, để mỗi điểm dừng chân đều mang lại trải nghiệm đáng nhớ.
Để hiện thực hóa mục tiêu đón 2 triệu lượt khách trên cung đường du lịch Hội An - Mỹ Sơn - Cổng trời Đông Giang, hình thành tam giác di sản mới của miền Trung, tại Hội thảo Lữ hành quốc tế - Quảng Nam 2025, một bước đột phá chiến lược đã được công bố: “Cung đường di sản Hội An – Mỹ Sơn – Cổng Trời Đông Giang”. Đây không chỉ là tuyến kết nối mở rộng từ phía Đông sang phía Tây thành phố, mà còn là trục phát triển đô thị văn hóa – du lịch chiến lược của FVG trong vòng 5 năm tới, giai đoạn 2025 - 2030. Cùng với đó, Tập đoàn FVG sẽ tiếp tục phát triển, khai thác cung đường du lịch nối dài từ Đà Nẵng đến Cổng Trời Đông Giang. Đây là 2 trục chiến lược để tập đoàn hoạch định, đưa Cổng trời Đông Giang là một trong những vùng lõi, trọng điểm cho sự phát triển bền vững lâu dài.
Từ chính nơi khởi nguồn của di sản, sẽ dần hình thành những quần thể du lịch đồng bộ, cùng những show diễn nghệ thuật đặc sắc như 3D Mapping, nghệ thuật nhạc nước trên sông đến vũ điệu đại ngàn. Để từ đây văn hóa bản địa với các giá trị nguyên bản không chỉ được bảo tồn, mà còn được sống, lan tỏa và thăng hoa trong lòng mỗi du khách.
Giai đoạn 2025 - 2030, FVG đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ hạ tầng dịch vụ trên cung đường di sản với hệ thống 1.000 phòng lưu trú, kiến tạo các đô thị du lịch thông minh, bền vững. Để đạt được mục tiêu này, FVG sẽ thực hiện theo lộ trình cụ thể qua từng năm, hướng đến mục tiêu đón 2 triệu lượt khách/năm sẽ trải nghiệm tại các điểm lưu trú trên cung đường này.
Chỉ với 1 chạm trên ứng dụng Fivigo , dù ở bất kì ở nơi đâu, du khách có thể tương tác thông minh và linh hoạt lựa chọn lịch trình bằng nhiều ngôn ngữ, góp phần gia tăng trải nghiệm và kết nối trọn vẹn hệ sinh thái du lịch, tối ưu chi phí và gia tăng trải nghiệm khách hàng.