Fivires là một trong 2 dòng thương hiệu chủ lực thuộc hệ sinh thái dịch vụ - du lịch của Tập đoàn FVG, FIVIREST đang dần khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực lưu trú và nghỉ dưỡng cao cấp tại miền Trung Việt Nam. Nếu Fivitel là biểu tượng của sự tiện nghi hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp trong phân khúc khách sạn 4 sao, thì Fivires mang đến một đẳng cấp mới trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế, nơi du khách được tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư, tinh tế.
Logo nhận diện thương hiệu Fivires - phân khúc nghỉ dưỡng 5 sao do Tập đoàn FVG điều hành và quản lý.
Hiện nay, FVG đang vận hành chuỗi khách sạn Fivitel tại Đà Nẵng, Hội An và Đông Giang, mỗi điểm đến đều được chọn lựa kỹ lưỡng tại vị trí trung tâm hoặc có tầm nhìn cảnh quan đặc sắc. Tiếp nối thành công đó, FVG đang phát triển tổ hợp khách sạn – nghỉ dưỡng Fivitel & Fivirest Nam Hội An, với quy mô hơn 380 phòng lưu trú, tổng vốn đầu tư 758 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2026. Dự án được định hướng trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu miền Trung.
Phối cảnh dự án Resort Fivires tại thành phố Nam Hội An City
Sự ra đời của Fivires không chỉ mở rộng hệ thống dịch vụ du lịch của Tập đoàn FVG, mà còn thể hiện tầm nhìn chiến lược trong việc kiến tạo những không gian nghỉ dưỡng gắn liền văn hóa bản địa, kết nối thiên nhiên, góp phần khẳng định thương hiệu FVG trên bản đồ du lịch Việt.